CÔNG TY TNHH NHIỆT LẠNH PHÚC AN KHANG

Chuyên phân phối và cung cấp các linh kiện điện lạnh, máy nén lạnh nhập khẩu của Daikin, Mitsubishi, Toshiba, Danfoss, Copeland, Panasonic. Ngoài ra công ty chuyên thiết kế, lắp đặt, thi công các công trình hệ thống kho lạnh nông nghiệp, công nghiệp tiên tiến. Hotline : 0937 217 184 - 0911 75 78 72

Lắp đặt block máy lạnh cho máy sấy khí (1hp - 10hp )

Lắp đặt block máy lạnh cho máy sấy khí (1hp - 10hp )


Việc sử dụng máy sấy khí hiện nay rất phổ biến vì nó có công dụng trong việc tách nước, làm khô các sản phẩm như vải, thực phẩm,… Quá trình sấy dùng để tách nước, giúp làm giảm trọng lượng, sẽ dễ dàng cho việc di chuyển, đóng gói, và bảo quản được lâu trong thời gian dài.

Block dùng trong máy sấy khí đa dạng công suất , có công suất nhỏ như 3/4hp , có loại công suất lớn lên đến vài chục ngựa . Quá trình bảo dưỡng , lắp đặt block cho máy sấy khí cũng tương đối dễ dàng , nhanh chóng . 


Hiện tại Phúc An Khang đang cung cấp block Copeland, Daikin chuyên dùng cho máy sấy khí  được rất nhiều khách hàng tín nhiệm, do các sản phẩm từ chúng tôi đều được thay từ các sản phẩm  được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: Thái Lan, Malaysia,…

Nhận lắp đặt block máy lạnh cho máy sấy khí (1hp - 10hp ) cho các nhà xưởng bao bì , thực phẩm ....Bên cạnh đó Phúc An Khang còn cung cấp block lạnh cho máy sấy khí trong trường hợp block cũ bị cháy hoặc không hoạt động .


Phúc An Khang không chỉ lắp đặt block máy lạnh cho máy sấy khí (1hp - 10hp ) tại TPHCM mà còn giao hàng tận nơi bảo hành dài hạn. Hãy gọi ngay cho cho chúng tôi qua số 0937217184 để được tư vấn báo giá.

CÔNG TY TNHH NHIỆT LẠNH PHÚC AN KHANG

Địa chỉ: 75 kênh 19/5 - phường Sơn Kỳ - quận Tân Phú - TPHCM

Email: blockmaynencopeland@gmail.com

Website: https://blockmaynenlanh.blogspot.com/

RELATED POSTS

Click here for comments 0 nhận xét: